ถึง APPLE

ผมตั้งหลายกระทู้ละนี่ขอระบาย

ผมส่งเคลมI5 ในโครงการเปลี่ยนปุ่มpower ฟรี วันที่3 พ.ค 2557 ร้านบอก 14 วันทำการ พอครบผมก็ถามอีกเขาบอกของไม่พอทางappleแจ้งมากลางๆเดือนว่าไม่น่าเกิน1เดือนน่าจะได้ของ ผมก็เริ่มอารมณ์เสีย อาทิตย์ก่อนผมก็โทรไปอีกที่สิงคโปร์ ทางนุ้นขอรหัสส่งซ่อม ผมก็บอกไม่มี เขาก็ไม่สามารถเช็คให้ได้ ผมขอรหัสส่งซ่อมที่Isevice ทางร้านบอกให้ไม่ได้เป็นรหัสของช่าง ตอนนี้ถ้านับก็1เดือนกับ10วันแล้วล่ะ

ไม่เข้าใจว่าทำงานอย่างไร โครงการทำออกมาแต่ของเคลมไม่พร้อม แล้วจะรับของเราไปก่อนทำไม ถามร้านไปก็แถๆผลัดัๆไป จะทำโครงการออกมาทางริษัทน่าจะมีการวางแผน แล้ว ไม่ใช่ ให้รอนานขนาดนี้

ตอนแรกก็คิดว่าการดูแลหลังการขายของบริษัทนี้ดี ก็หลงเชื่อซื้อมา พอเจอเหตุการณ์นี้บอกเลยเครื่องหน้าไม่ได้เงินผมแน่ เครื่องก็ไม่ใช่ถูกๆนะครับ ดุแลไม่ดีเลย ทำงานช้ามาก หลายคนบอกให้ผมใจเย็น ถ้าคุณเข้าใจสักนิดว่าเวลานเราขาดมือถือไปที่เราเล่นทุกวันก่อนนอน-ตื่นนอนก็จับมาเช็คๆ มันรู้สึกยังไง ติดต่อใครยาก แล้วมันเป็นความผิดผมเหรอที่ซื้อมาแล้วบังเอิญเจอของล๊อตนั้นที่ผลิตมาไม่ดีจากบริษัท , ผมส่งเคลมยังต้องมารอเป็นเดือน กว่าแล้ว เมลจากapple แจ้งอะไรหรือทางร้านโทรมาแจ้งอะไรก็ไม่มีเลย I6จะออกแต่รุ่นเก่าๆไม่สนใจหรอครับ ทราบซึ้งใจจริงๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่